Điểm nổi bật của sản phẩm máy in hóa đơn nhiệt hiện nay

Date January 16, 2017 09:46

Trong thế giới máy in hóa đơn, những loại sản phẩm được biết đến và yêu thích nhất là những loại sản phẩm máy in hóa đơn nhiệt. Đây là những sản phẩm nổi bật trong thiết kế, khả năng in ấn với độ chính xác cao với nhiều điểm mạnh vượt trội.

Điểm mạnh trong công nghệ in của dòng máy in nhiệt so với máy in kim

Máy in kim dùng mực để in lên giấy còn máy in nhiệt là dùng nhiệt tác động lên giấy để làm đổi màu giấy từ đó tạo ra nội dung. Với việc dùng mực máy in kim sẽ mất khá nhiều tiền cho việc thay đổ mực. Bên cạnh đó chưa kể để những lúc phải thay mực rất tốn thời gian nhiều khi thợ đi vắng sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn. Với máy in hóa đơn nhiệt thì chỉ cần mua giấy in nhiệt là có thể dùng máy in, không cần dùng mực in như máy in kim mà dùng giấy in cảm nhiệt để in do đó không làm hại đầu in. Giấy in nhiệt có giá thành khá thấp, so với việc dùng mực về lâu dài thì nhất định sẽ rẻ hơn . Bên cạnh đó máy in hóa đơn nhiệt còn có thể in rất nhanh mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

máy in nhiệt

So với máy in kim khả năng in của máy in hóa đơn nhiệt cũng vượt trội với cách thức hoạt động dùng nhiệt độ cao của đầu in để tác động lên giấy nhiệt. Giúp cho thông tin in ra hiển thị 1 cách rõ nét nhất, Chắc chắn không bị tác động của yếu tố bên ngoài làm phai mờ mực như máy in kim.

Máy in hóa đơn nhiệt giúp bạn đồng bộ hệ thống tốt hơn

Với cổng USB và những cổng tiện ích khác máy in hóa đơn nhiệt giúp bạn trong việc kết nối với các thiết bị khác trong hệ thống như ngăn đựng tiền, máy tính, hay hệ thống máy chủ trong đồng bộ trong quán ví dụ bạn đang ở quầy lễ tân muốn in hóa đơn ở quầy pha chế chẳng hạn thì chỉ cần nhập lệnh là máy in quầy pha chế sẽ hoạt động mà không phải mất công đi đi lại lại.
Máy in hóa đơn nhiệt là sự cải tiến về kích thước. Không quá công kềnh như những thiết bị đàn anh vì tồn quá nhiều diện tích cho những công nghệ lạc hậu. Máy in hóa đơn nhiệt có thể đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không làm giảm diện tích cửa hàng.

Tiện ích là vậy nhưng giá thành của máy in bill nhiệt rất phải chăng. Bất cứ cửa hàng nào với quy mô nào cũng có thể sở hữu được hơn nữa giá giấy in nhiệt cũng cực kì thấp khiến cho việc buôn bán lâu dài của bạn sẽ tiết kiệm hơn.

Xem thêm: Máy in bill tính tiền giá tốt

Posted January 16, 2017 09:46

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •