Khách hàng kỳ vọng những gì ở phần mềm quản lý bán hàng

Date January 15, 2017 08:37

Với các nhà đầu tư hiện đại họ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa các loại sản phẩm hỗ trợ bán hàng. Điều này rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của họ. Đa phần những phần mềm quản lý bán hàng đều có thể đáp ứng được nhu cầu của 1 công ty, doanh nghiệp một cách cơ bản nhất. Công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu luôn tiên phong và dành sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu của khách hàng. Sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu vào thị trường chúng tôi biết được những điều mà khách hàng kỳ vọng nhất về 1 phần mềm quản lý bán hàng.

1. Phần mềm bán hàng phải phù hợp với nghiệp vụ của khách hàng

Đây là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm. Không thể đem phần mềm quản lý quán ăn để dùng cho phần mềm quản lý shop thời trang được. Chính vì vậy các dòng sản phẩm của công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu cung cấp luôn tương thích tối đa với nghiệp vụ của từng công ty.

phần mềm bán hàng

2. Giao diện thân thiện dễ sử dụng

Ngoài việc hỗ trợ tốt cho việc bán hàng quý khách hàng cũng mong phần mềm hỗ trợ bán hàng của họ bảo đảm được tính đơn giản dễ dùng. Dù Excel không còn quá phổ biến nhưng có những file hàng vẫn được cần dùng excel nên việc phần mềm bán hàng tiện lợi hơn trong việc nhập xuất dữ liệu từ excel cũng là điều khách hàng rất kỳ vọng.

3. Tính bảo mật thông tin

Dữ liệu, dữ liệu quý khách hàng là 1 thứ quan trọng đôi khi còn tác động trực tiếp đến sự sống còn của doanh nghiệp vì vậy tính bảo mật cũng được rất quan tâm. Nhờ hệ thống phân quyền chức năng mạnh mẽ những phần mềm quản lý bán hàng tại công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu đã xử lý tốt vấn đề này. Mỗi 1 nhân viên chỉ có thể hoạt động trong phạm vi cho phép không thể sửa dữ liệu cũng như dùng chức năng của người khác. Chính vì thế vừa bảo đảm tính bảo mật vừa hạn chế những sự cố về nhân sự.

4. Tính đồng bộ dữ liệu

Một phần mềm mà quý khách hàng kỳ vọng đó chính là chỉ cần thao tác đơn giản là nhà quản lý biết được thông tin bán hàng, thông tin kho ai là người bán ai xuất kho..Giúp tiện lợi trong việc điều chỉnh hoạt động công ty, doanh nghiệp của nhà quản lý.

5. Dễ dàng nâng cấp

Đây cũng là 1 tiêu chí quan trọng bởi xã hội đang chuyển mình từng ngày, những tính năng hôm nay có thể là tiên tiến nhất nhưng ngày mai nó lại trở thành lạc hậu. Nên chắc chắn sẽ phải được nâng cấp vì thế mà tiêu chí này cũng được khách hàng rất quan tâm.

Tất cả các tiêu chí trên công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu đã và đang thực hiện rất tốt để mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các loại sản phẩm tại công ty của chúng tôi bởi tất cả các dòng sản phẩm được ra đời xuất phát từ mong muốn của quý khách.

>>> Xem giá các phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay: Tại đây

Posted January 15, 2017 08:37

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •