Một số tác nhân làm cho máy in hóa đơn bị mờ

Date January 10, 2017 10:09

Các máy in sử dụng lâu năm thường gây ra việc in hóa đơn bị mờ. Chúng tôi cũng đã tiếp nhận khá nhiều cuộc điện thoại của khách hàng nói rằng khi in hóa đơn thường không rõ chữ. Lý do tại sao, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Hầu hết các máy in hóa đơn hiện nay dùng công nghệ in nhiệt nên mỗi khi nhắc đến lỗi này, chúng ta có thể nghĩ đến ngay những nguyên nhân sau:

1. Nguyên nhân do giấy in hóa đơn

Đầu tiên là do giấy in, có thể trong quá trình bảo quản các bạn vô tình làm giấy bị ẩm, từ đó dẫn đến việc máy in bị mờ. Để giải quyết lỗi nhỏ này các bạn có thể dùng các loại giấy in bọc bạc để có thể dễ dàng hơn trong quá trình bảo quản. Và từ đó cũng sẽ tránh được những trường hợp in không đều chữ và bị mờ.

 

 

máy in hóa đơn

2. Nguyên nhân máy in hóa đơn in mờ có thể là do đầu máy in dính bụi bẩn

Các bạn mua máy in hóa đơn cũng đã lâu và trong quá trình in có thể do đầu in của máy phải hoạt động nhiều, bị bụi giấy hoặc vô tình bị bụi bẩn bám vào sẽ khiến cho đầu in bị mờ. Để khắc phục vấn đề này quý khách nên lấy bông để lâu đầu in thật cẩn thận. Nhưng phải chú ý rằng phải làm thật từ từ và nhẹ nhàng nếu như không muốn đầu in bị xước. Hoặc nếu quý khách không có nhiều kinh nghiệm thì lời khuyên cho bạn là nên gọi thợ. 

3. Máy in hóa đơn nhiệt cũng có thể bị mờ do đầu in mòn

Dù là các dòng sản phẩm máy in hóa đơn cao cấp như máy in hóa đơn Xprinter hay máy in hóa đơn Antech cũng đều gặp phải các trường hợp này bởi những loại sản phẩm tốt vẫn có thể bị mòn khi dùng lâu ngày. Bạn nên mua 1 đầu máy in mới, lý do tôi lại nói vậy bởi mức giá khi mua đầu in là cực kì cao vậy nên để khắc phục tình trạng này các bạn nên mua máy mới. Hiện nay tất cả những dòng dòng sản phẩm máy in hóa đơn chính hàng giá rẻ được Công ty TNHH phần mềm Toàn cầu cung cấp, đến với chúng tôi các bạn sẽ được sở sữu những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp giấy in hóa đơn và những phụ kiện liên quan tốt nhất.

>>> Xem giá các loại máy in tốt nhất hiện nay: Tại đây

Posted January 10, 2017 10:09

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •