Thiết bị bộ đàm có tính năng đề phòng cháy nổ

Date January 9, 2017 08:57

Đối với các nghề đặc thù có môi trường làm viêc đặc biệt như hầm mỏ, cây xăng, xây dựng thì việc sử dụng những loại sản phẩm máy bộ đàm có chức năng chống cháy nổ là điều rất cần thiết. Bởi vì nếu không dùng những loại sản phẩm được thiết kế riêng đảm bảo an toàn rất có thể sẽ xảy ra các sự cố đáng tiếc. Những sản phẩm máy bộ đàm ICOM và Motorola chính là những thương hiệu sản xuất lớn tiên phong trong công nghệ đề phòng cháy nổ.


Sau đây là 1 vài sản phẩm bộ đàm tiêu biểu nhất của 2 hãng lớn trong ngành sản xuất máy bộ đàm Motorola và ICOM

Máy bộ đàm Motorola GP 328IS

Máy bộ đàm này có kích thước vừa phải với trọng lượng 450g được thiết kế theo tiêu chuẩn của quân đội mỹ hiện đại và tiên tiến nhất có khả năng chống cháy nổ, chống nước tốt. Thời gian đàm thoại pin lên tới 10 giờ giúp cho mọi hoạt động giao tiếp truyền tín hiệu trong giờ làm sẽ không bị gián đoạn. Chỉ tính riêng trong năm 2016 công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu đã cung cấp ra thị trường với số lượng gần 4000 cái.
>>> Bộ đàm Motorola giá rẻ

bộ đàm motorola

Sản phẩm máy bộ đàm ICOM IC M88FM

Được ưu ái khi nhà sản xuất tích hợp các công nghệ hiện đại nhất sản phẩm bộ đàm ICOM IC M88FM được thiết kế gọn nhé bắt mắt chắc chắn với công suất 5W kết hợp số kênh lên tới 22 kênh. Vượt trội về khả năng đàm thoại với sự chính xác phù hợp sử dụng cho những ngành nghề có nơi làm việc phức tạp. ưu điểm của sản phẩm này còn được thể hiện khi dung lượng pin lên tới 1700mAh. Giúp bạn có thể dùng trong 15 giờ. Rất tiện lợi đối với những nơi làm việc ngoài trời trong hầm mỏ . Hiện đại là thế nhiều tính năng là thế nhưng dòng sản phẩm máy bộ đàm chính hàng ICOM M88FM lại được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 280g. Đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của quý khách hàng.

Còn rất nhiều các dòng sản phẩm máy bộ đàm chính hàng có chức năng chống cháy nổ khác mà chúng tôi chưa kịp giới thiệu trong bài này. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại địa chỉ website: http://maytinhtiencasio.vn/tc/may-bo-dam/. Nếu quý khách hàng cần tư vấn trực tiếp hãy gọi vào hotline trên website bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ cụ thể cho quý khách nhé.

Posted January 9, 2017 08:57

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •