Quản lý nhân viên tốt hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Date January 7, 2017 08:43

Một công ty không có gì hoàn hảo hơn khi có được những nhân viên chủ chốt. Họ chính là người góp phần giúp công ty phát triển và quyết định rất lớn đến sự thành công của những công ty. Một người quản lý công ty là người phải biết quản lý nhân viên một cách khoa học. Là người biết truyền cảm hứng cho nhân viên để nhân viên có thể làm việc đạt hiệu quả cao nhất, có thể góp phần tăng hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu cho công ty doanh nghiệp. Việc quản lý nhân viên tốt sẽ đem lại sự chặt chẽ cho công ty trong từng khâu.

1. Chức năng phân quyền nhân viên trong phần mềm bán hàng

Nếu như lúc trước, khi chưa sử dụng phần mềm bán hàng mỗi nhân viên cũng được giao cho một công việc riêng biệt để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khi sử dụng phần mềm bán hàng điều này cũng có thể diễn ra 1 cách nhanh nhất. Mỗi 1 nhân viên được cấp 1 tài khoản duy nhất để sử dụng cho công việc của mình. Chẳng hạn như phần mềm quản lý quán cafe thì nhân viên bán hàng sẽ được cấp 1 tài khoản, nhân viên kho sẽ được cấp 1 tài khoản và những tài khoản này không được phép truy cập và làm việc của người khác. Chức năng phân quyền này cho phép những nhân viên làm việc có ý thức hơn, tăng hiệu quả công việc và chuyên nghiệp đến từng khâu.

phần mềm bán hàng

2. Quản lý tính hiệu quả của nhân viện dựa vào phần mềm bán hàng.

Bởi vì được cấp 1 tài khoản riêng nên mỗi hoạt động bán hàng của nhân viên sẽ được lưu lại. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản bằng tính năng thông kê doanh thu theo nhân viên. Sẽ biết được nhân viên nào làm việc tốt nhất. Nhân viên nào làm việc năng suất kém nhất…để cân nhắc nhân viên đó lên 1 vị trí khác tốt hơn nếu có nhu cầu

3. Phần mềm bán hàng có thể kiểm tra được tư cách và sự trung thực của nhân viên

Với 1 số dòng sản phẩm bán hàng đặc trưng chúng ta không thể nào có thể đo đếm bằng con số cụ thể được. Hiệu suất của công việc là điều mà bạn có thể thấy được nhưng nếu như nhân viên bạn muốn gian lận thì bạn cũng chẳng thể nào mà quản lý được. Với phần mềm quản lý bán hàng tất cả những số liệu được cập nhật mọi lúc mọi nơi ngay cả những mặt hàng có định lượng cũng được cập nhật 1 cách đầy đủ nhất, từ đó bạn có thể biết được với mỗi bộ phần làm việc ra sao, đây cũng là một yếu tố có thể thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên

4. Dù bạn ở nơi nào cũng có thể theo dõi nhân viên bằng phần mềm bán hàng

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh được kết nối mạng bạn sẽ quản lý được mọi hoạt động bán hàng của mình, kiểm soát được nhân viên như chính bạn ở công ty vậy. Bạn sẽ không còn lo nhân viên làm viêc không hiệu quả, điều này hoàn toàn thích hợp khi bạn có chuyến công tác xa hay đơn giản là đi nghỉ dưỡng.

Giá các loại phần mềm tốt nhất hiện nay: Xem tại đây

Posted January 7, 2017 08:43

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •