Phương pháp để nhận biết một máy đếm tiền chất lượng kém

Date January 5, 2017 08:44

Dù vẫn được gắn mác giống như những hãng nổi tiếng như máy điểm tiền Oudis, máy đếm tiền Xinda, Máy đếm tiền Xiudun…tuy nhiên nếu không nắm vững được những điều dưới đây có thể các bạn sẽ mua nhằm hàng nhái. Một máy đếm tiền hàng giả thường có 1 vài biểu hiện. Các biểu hiện sau đây không hẳn là chính xác 100% nhưng cũng là kinh nghiệm để quý khách lựa chọn.

Một máy đếm tiền giả mạo sẽ không được để ý đến từng chi tiết. Đơn giản chỉ là bao bì và cách đóng hộp cũng có sự khác biệt, đối với máy đếm tiền giả vỏ hộp thường có màu sắc rất khó nhìn vì lòe loẹt các chữ in trên vỏ hộp đều mờ, đơn giản và nhìn không chuyên nghiệp. Đồng thời, các dòng sản phẩm này không phải là hàng chính hãng nên sẽ không có phiếu bảo hành hay tem mác gì cả.

Các bạn có thể dùng mũi để ngửi qua những sản phẩm, vì hàng điện tử kém chất lượng thường có mùi khét không được xử lý như hàng chính hãng. Hàng điện tử chính hãng thường có mùi thơm thoang thoảng đây là sự khác biệt có thể cảm nhận bằng giác quan được.

Lý do khiến cho quý khách mắc bẫy hàng giả có thể là do bị hấp dẫn quá bởi những sản phẩm có giá cực rẻ. Hay mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ tự phát. Với những sản phẩm như vậy rất hay gặp lỗi khi dùng.

máy đếm tiền

Những lỗi thường xuyên gặp khi mua máy đếm tiền hàng nhái

Những máy đếm tiền giả hay gặp lỗi đếm tiền không chính xác, không thể phát hiện chính xác được tiền giả. Trong quá trình dùng không được bền lâu như máy đếm tiền chính hãng và có hiện tượng kêu rè khi hoạt động. Các linh kiện phụ kiện vì là hàng lậu nên không có được độ lâu bền nhất định như hàng chính hãng. Một khi hỏng là rất khó có thể thay thế.

Làm sao để chọn máy đếm tiền chính hãng chính xác nhất

Quý khách hàng thân mến một máy đếm tiền chính hãng luôn có tem mác rõ ràng có các nhà phân phối uy tín và có sự bảo hành dài hạn các sản phẩm này được thiết kế theo những dây chuyển hiện đại nên nhìn các đường nét rất trơn chu màu mè trang nhã khi sớ có cảm giác xít vì các loại sản phẩm này được sản xuất bằng nhựa cao cấp chống trơn trượt Quý khách hàng nên mua máy ở các công ty lớn như công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất và được hưởng nhiểu ưu đãi nhất.

Posted January 5, 2017 08:44

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •