Nguyên do cần dùng phần mềm quản lý bán hàng để in hóa đơn

Date January 4, 2017 09:29

Một tín hiệu đáng mừng khi những chủ doanh nghiệp đã bắt đầu coi trọng việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để tăng hiệu quả kinh doanh. Có 1 chức năng trong những phần mềm mà quý khách hàng chưa hiểu hết được giá trị của nó mang đến chính là việc sử dụng tính năng in hóa đơn. Một chi tiết tưởng chừng như không quan trọng này lại cực kì ý nghĩa.

Dùng máy in hóa đơn sẽ tạo được sự tin tưởng trong mắt khách hàng

Sẽ rất bất tiện khi không sử dụng các phần mềm bán hàng bất tiện hơn nữa khi cứ phải lăm le tờ giấy đến từng bàn một, ghi tay rồi có khi phải tính toán lại từng món một để xem có thiếu xót hay có nhầm lẫn món nào không. Bạn thử tưởng tượng nếu như bạn là khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy không vừa lòng. Họ sẽ xem lại về giác cả về các món mình gọi vì thao tác của bạn thiếu chuyên nghiệp quá. Điều này gây tác động khá lớn đến công ty của bạn và làm giảm đi sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

 

phần mềm quản lý bán hàng

In hóa đơn bằng phần mềm bán hàng giúp giảm thiểu gian lận

Giá những món ăn đã được ghi sẵn ở trong phần mềm và việc in bằng máy chẳng thể nào có sai sót được, ngoài bạn có tài khoản quản trị ra thì nhân viên sẽ chẳng thể nào mà xóa đi được. Vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều rằng những lúc mình không ở đó nhân viên sẽ ăn lận của mình.

Việc sử dụng chức năng in hóa đơn trong những phần mềm bán hàng còn là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Xu hướng xử dụng facebook ngay nay rất lớn ai cũng có một tài khoản. Họ thường có xu hướng chụp hóa đơn đưa lên mạng rồi “khoe” hay chí ít cũng là lưu hóa đơn trong một thời gian ngắn, Mọi số điện thoại, logo thông tin liên hệ của công ty bạn đều ở trên đó. Biết đâu những tờ hóa đơn lại vô tình trở thành công cụ marketing tuyệt vời của bạn.

Với các phần mềm bán hàng họ thường có 1 chức năng là cài đặt máy in bill với tính năng này bạn nên tận dụng tối đa bằng cách in ngày thắng, in tên khách hàng, nhân viên bán hàng và số tiền đề kiểm soát từng hóa đơn 1. Các phần mềm bán hàng có thể cho phép bạn ghi lại thông tin khách hàng số tiền khuyến mãi, hay các chương trình đặc biệt khác.có thể đươc in ra hoặc lưu trong máy tiện lợi cho việc tạo tệp khách hàng.

Có lẻ quý khách đã cảm thấy những ưu điểm của việc in hóa đơn bằng phần mềm bán hàng. Đừng bỏ qua chi tiết nhỏ này nhé vì nó có thể sẽ mang đến hiểu quả bất ngờ cho quý khách đó.

Posted January 4, 2017 09:29

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •