Các lỗi thường hay gặp phải ở máy bộ đàm

Date January 4, 2017 08:20

Sản phẩm bộ đàm là 1 giải pháp liên lạc hoàn hảo là một phát minh vĩ đại của con người công cụ đắc lực cho công việc. Đây là một thiết bị dễ dàng dùng, nhưng đôi khi cũng không thể tránh được những vấn đề rắc rối. Vậy những về đề đó là gì? Cách khắc phục như thế nào?.

Những lỗi hay gặp phải khi sử dụng bộ đàm

Một số loại máy bộ đàm thường gặp lỗi mất liên lạc khi dùng được 1 thời gian nếu quý khách gặp tình trạng này cũng đừng quá lo bởi có thể lỗi là do pin. Pin không còn được như lúc ban đầu nữa nên dẫn đến tình trạng như thế, Bạn hãy đến những cửa hàng uy tín, họ sẽ tư vấn cho bạn cách chọn pin phù hợp với máy nhất.

 

máy bộ đàm

Lỗi thông tiên liên lạc bị ngắt quãng hoặc rời rạc

Bình thường khi giao tiếp qua bộ đàm thì người bên cạnh bạn cũng có thể nghe được nội dung cuộc trò chuyện nhưng những trường hợp đặc biệt như bạn đang ở công trường ồn ào, đang điều phối một sự kiện nào đó thì chắc chắn việc nghe của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bạn nên chọn lựa những máy bộ đàm có khả năng lọc tạp âm  như bộ đàm kenwood, bộ đàm ICOM…hoặc đeo tai nghe để có thể nghe được rõ nhất thông tin của người gửi. Vì hơn ai hết những bạn là người hiểu nhất tầm quan trọng của việc dùng điều phối những hoạt động quan trọng như vậy

Bộ đàm bị nghe lén hoặc bị mất tin hiệu

Trên thị trường những hãng cao cấp có thể cho ra đời một số loại sản phẩm có tần số riêng tuy nhiên có nhiều trường hợp những dòng sản phẩm có tần số trùng với nhau dẫn đến tính trang có thể bị nghe lén hoặc tín hiệu của cuộc nói chuyện khác xen vào cuộc trò truyện của chính bạn. Về vấn đề này thì những nhà sản xuất đã cho ra đời thêm nhiều kênh sóng riêng cho riêng mình. Hoặc nếu như bạn làm một công việc đòi hỏi tính bảo mật cao thì bạn nên lựa chọn đăng ký riêng 1 tần số cho mình tuy nhiên về vấn đề này sẽ mất thêm chi phí.

Khi dùng bộ đàm trong các hầm mỏ hay thang máy thường xuyên bị mất tín hiệu

Điều này không phải là ít gặp bởi với những máy móc hiện đại như điện thoại di động cũng có thể bị mất. Cho nên bạn đừng lo lắng và vội vàng đổi lỗi cho bộ đàm của mình bị hư hỏng. Có thể do ở những nơi đặc thù như vậy nên tín hiệu bị chặn lại.

>>> Danh sách bộ đàm giá rẻ tại Công nghệ Toàn Cầu

Posted January 4, 2017 08:20

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •