Các mẫu máy in hóa đơn dành cho quán ăn tốt nhất

Date January 3, 2017 08:14

Các bạn đang làm chủ một quán ăn với số lương khách tương đối, bạn đang tìm một phương pháp để có thể nhanh chóng thực hiện các giao dịch thanh toán 1 cách chính xác.Bạn đang đi tìm những loại sản phẩm máy in hóa đơn tốt nhất vừa có các điểm vượt trội nhưng lại có giá thành rẻ nhất nhưng lại đang băn khoăn bởi trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm với loại sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn có thể lựa chọn được những loại sản phẩm chất lượng nhất uy tín nhất phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Những sản phẩm máy in hóa đơn phù hợp với quán ăn:

1. Dòng loại sản phẩm máy in hóa đơn antech AP250Use có thể nói đây là sản phẩm hiện đại nhất với sự đầu tư kĩ lưỡng về công nghệ của hãng antech đang chiếm hữu mạnh mẽ trên thị trường của Việt Nam loại sản phẩm này còn được được nâng cấp thêm một cổng kết nối mạng với thiết kế chắc chắn độ bền cao sử dụng khổ giấy 80mm sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà hàng.  Với các bản in siêu nét cùng với tốc độ  nhanh, đây là công cụ tuyệt vời để mang đến phương pháp kinh doanh cho quán ăn của bạn.

 

 

máy in hóa đơn

2. Máy in hóa đơn XP-Printer T260H không hề thua kém người đồng nghiệp của mình khi đem lại những tiện ích cực kỳ bất ngờ. Sản phẩm này có thể kết nối qua mạng Lan.Có thể phù hợp với đa phần các phần mềm bán hàng chỉ tính đầu năm 2016 số lượng máy được bán ra thị trường phục vụ những siêu thị quán ăn lớn gia tăng đáng kế.

3. Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách chính là siêu Máy in Bill Dataprint KP-C250 với tốc độ in cực nhanh lên tới 250mm/s và chế độ dao cắt tự động đây là một loại sản phẩm thách thức tất cả nhu cầu về in ấn. Cho phép bạn thanh toán cực kì nhanh và hoàn toàn chính xác trong lúc đông khách. Với kích thước nhỏ gọn thiết kế đẹp có thể đặt ở mọi nơi trong cửa hàng mà vẫn bảo đảm được dộ thẩm mỹ.

4.  Máy in Hóa Đơn Epson TM-U295

Sở hữu ngoại hình nhỏ con nhất thế giới nhưng lại là một trong những siêu phẩm tuyệt vời nhất thế giới. Đây là 1 loại sản phẩm có thể mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Với siêu phầm này các bạn có thể in thoải mái từ 1 trạm đến rất nhiều các cụm tính tiền lẻ phù hợp với các cửa hàng có nhiều bộ phận khác nhau. Còn rất rất nhiều các chức năng tuyệt vời khác của dòng sản phẩm ưu việt này đang chờ bạn khám phá.

Như thế chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những dòng sản phẩm máy in hóa đơn tốt nhất cho quán ăn. Để được trợ giúp và đặt mua sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

Giá các loại máy in trên: Xem tại đây

Posted January 3, 2017 08:14

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •